Sunday, December 20, 2015

கிழியும் அவர்கள் உண்மைகள் டவுசர் - PART II

நான் , அன்பு நண்பர், வெள்ளை பூண்டு , வெங்காய தோல் ...மதுரை தமிழ் கையைப் பற்றி எழதிய பதிவு அன் ஆபீசியல் ... யாரோ எனக்குத் தெரியாமல் , நான் என் மன உவகைக்கு வைத்ருந்ததை , எனக்குத் தெரியாமலே பப்ளிஷ் செய்து விட்டார்கள்...அதனால் அதற்க்கு நான் பொறுப்பாக மாட்டேன் ...நான் இதுவரை மொக்கை போட்டது ...மக்கள் என் மேல் வைத்திருக்கும் மதிப்பினால் தான் ...மற்றபடி ...தமிழ் கை , கக்கா போகும் போது கூட , யாராவது மைக்கை நீட்டி பேட்டி எடுத்தால் ,  'சாரி நோ கமெண்ட்ஸ் ' என்று சொல்லும் 'மெல்லிய' மனிதர் (Gentle Men :-) )

அதனால் இந்த பீப் பதிவை ஒரு பொருட்டாகவே மதிக்க மாட்டார் என்பதை ஆணித்தரமாக நம்பும் அவரின் வாசகர் நான்.

No comments:

Post a Comment

படித்தது பிடித்தால் நண்பர்களுக்கு என் பதிவை, மறக்காமல் ,மறக்காமல் அறிமுக படுத்துங்கள்,அப்படியே ,எனக்கும் உங்கள் முத்தை உதிர்த்து விட்டு சென்றால் நானும் பதிவுலகில் பணக்காரன் ஆவேன் உங்கள் தயவில் :-)