Friday, September 23, 2011

ஆண்களே ,பெண்களே : நீங்கள் "அந்த" விசயத்தில் கில்லாடி ஆகணுமா?

இந்த பதிவில் ஒரு கிளு கிளு சமாசாரம் இடம் பெற்றுள்ளது. நான் சொல்லறப்ப , அப்பீட்டு ஆகுரவங்க ஆகிக்கலாம், அதுவரை நீங்க தாராளமா படிக்கலாம்.

மொதல்ல ரெண்டு விசயங்களை நான் குறிபிட்டே ஆகணும். 

* இந்த பதிவுக்கு தூண்டு கோலா அமைந்தது , நம்ம லேட்டஸ்ட் சூப்பர் ஸ்டார் பதிவர் , டாக்டர் ஐடியா மணி அவர்கள். என்னது "அவர் யாரா ?" , அப்ப்டின்ன நீங்க பதிவுலத்தை அப்ப அப்ப எட்டி பாக்குற பச்ச புள்ளயாதான் இருக்கணும். 
"அவர் எப்படி தூண்டு கோலா அமைஞ்சாறு?" அப்படின்னு கேட்கப் போறீங்களா,அதை மட்டும் வெளிய சொல்லமாட்டேன்னு , மைல் கல்லு சாமி மேல  சத்தியம் பண்ணிட்டு தான் இந்த பதிவே எழுத ஆரம்பிச்சேன். 


*இதில் வரும் சம்பவங்கள் , நீங்கள் ஏற்கனவே வேற எந்த பதிவிலாவது படிச்சு , இன்னும் மண்டையிலே அப்படியே ஏத்தி வச்சுரீன்தீங்கன்ன, அந்த பதிவு புண்ணியவான் என்னை மன்னிப்பாராக . நான் ஒன்னும் கொலம்பஸ் இல்லை என்பதை மிகத் தாழ்மையுடன் சொல்லிக் "கொல்" கிறேன் .

இனிமே நான் சொல்லப் போற விஷயம் , கல்யாணம் ஆனவங்களுகும் ,கல்யாணம் ஆகதவங்களுகும் ஒரு பெரிய வரப் பிரசாதம்.  குறிப்பா சொல்லனுமின்ன , கல்யாணமான ஆம்பிளைகளுக்கு. 

க.ஆன ஆம்பளைகளே,  உங்கள் மீது ,உங்கள் துணைவியார் , அன்பை பொழிய வேண்டுமா ....அய்யயோ ,இந்த மூத்த தலிவரு , துணைவியார் அர்த்தத்தையே மாத்தி வசிருகார்ல...சரி ,உங்கள் மனைவிய்டனான நெருக்கத்தை அதிகமாக்க
இதை உபயோகப் படுத்தி பாருங்கள்.  இதை படிக்கும் க.ஆன பெண்களே , நீங்களும் பார்க்கலாம் தப்பில்லை ,ஏன்ன, சில நேரம் , உங்கள் கணவர் , 'அதுல'  அவ்வளவா எனக்கு இண்டரெஸ்ட் இல்லன்னு சொல்லக் கூடியவரா இருக்க கூடும் , வேற வழி , நீங்க தான் "அத" பண்ணி ஆகணும் .

என்னங்க அந்த க்ளோஸ் கிட்ட மௌஸ் கொண்டுபோகாதீங்க , இன்னும் நீங்க அப்பீட்டு ஆகுற நேரம் வல்லை .

சரி ,என்ன விஷயம் ,ஏன் இம்புட்டு பில்ட் அப் ,  புரியுது ,இதோ சொல்றேன்.
உங்கள் வீட்டில் ,உங்கள் மனைவியார் , எல்லோரோட துணிகளையும் ,  அடிக்கடி துவைத்து போட்டு ,பல சமயம் , அப்படியே அவைகளை மடிக்காமல் , ஒரு மூலையில் குவித்து வைத்திருக்கலாம். பாவம் அவங்களும் எவ்வ்ளோவு வேலை தான் பண்ணுவாங்க . நீங்கள் அவர்களுக்கு உண்மையிலே உதவ நினைத்தால் ,இந்த சுட்டியில் உள்ளது போல் செய்து , உங்கள் இல்லத்து அரசியை மனம் குளிரச் செய்யலாம் .



என்ன சார் , உச் கொட்டுறீங்களா?  சரி , உங்களுக்காக ,அந்த நெசமாலுமே கிளு கிளு சமாசாரம். நீங்க இதுல ஏற்கனவே எச்பெர்ட் ஆ இருந்தா , உண்மையிலே கில்லாடி தான் சார் நீங்க.  பெண்களே , நீங்க இப்ப அப்பீட் ஆகிக்கலாம் . அதுக்கு மேலயும் கேக்காம , பாத்துட்டு , முகத்தை சுளித்தால் ,அதற்கு "கம்பெனி " பொறுப்பாகாது.






டிஸ்கி:   "என்னங்க ,உங்களை பாக்க ,இந்த தெருவுல உள்ள ஆம்பிளங்க
                    எல்லாம் சேர்ந்து உங்கள பாக்க வந்திருக்காங்க "
                  "வாங்க சார் , என்ன எல்லாம் சேர்ந்து வந்த்ருகீங்க ,என்ன விஷயம் ?"
                  "நீங்க துணி மடிக்கிற அழக, உங்க வூட்டுகாரம்மா,எங்க வீட்ல   சொல்லிடாங்க  போல "
                 "அப்படியா ரொம்ப சந்தோசம்"
                 "ஹி,ஹி அப்படியே எங்க வீடு துணியெல்லாம் மடிச்சி கொடுத்துடுங்களேன் ப்ளீஸ் ".

                 "அய்யோயோ ,மாப்பு,என் பொண்டாட்டி எனக்கு வசுட்டாடா  ஆப்பு !"
               


4 comments:

  1. இப்படியும் உதவலாமா?

    ReplyDelete
  2. நல்ல நகைச்சுவை பதிவு..ஹேய்ய்ய்ய்ய்ய் நீ எப்படி என் வீட்டுல நான் துணி மடிக்கிறதை பார்த்துட்டு டிஸ்கில ஜோக்கா போட்டு இருக்க? பக்கத்துவீட்டுகாரங்க வந்தது இல்லாம உலகம் பூராவும் உள்ளவங்க வந்துரப் போறாங்க நல்ல வேளை நீ என் விலாசம் போடாம இருந்த

    ReplyDelete

படித்தது பிடித்தால் நண்பர்களுக்கு என் பதிவை, மறக்காமல் ,மறக்காமல் அறிமுக படுத்துங்கள்,அப்படியே ,எனக்கும் உங்கள் முத்தை உதிர்த்து விட்டு சென்றால் நானும் பதிவுலகில் பணக்காரன் ஆவேன் உங்கள் தயவில் :-)